Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Nhận thi công trần gỗ tự nhiên giá tốt tại Hải Phòng

Nhận thi công trần gỗ tự nhiên giá tốt tại Hải Phòng . Trần gỗ tự nhiên ngày nay là một công trình trang trí nội thất cao cấp. Thể hiện sự quyền quý, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Trần nhà bằng gỗ một trong các loại trần nhà đẹp phổ biến sẽ mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường xung quanh. Trang trí trần nhà sử dụng vật liệu bằng gỗ thường được sử dụng ở những vùng có khí hậu mát hay lạnh

Xu thế trần gỗ tự nhiên trong năm 2021 và 2022

Gỗ là vật liệu thiên nhiên mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với con người. Và đặc biệt được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Gỗ thường được dùng chế tạo ra các thiết bị nội thất văn phòng như: làm bàn ghế, kệ tủ, các loại vách ngăn văn phòng, vách ngăn chịu ẩm, vách tiêu âm, vách di động,… và các thiết bị nội thất gia đình cao cấp như: ốp tường, sàn nhà và trần nhà.

Nhận thi công trần gỗ tự nhiên giá tốt tại Hải Phòng
Xu thế trần gỗ tự nhiên trong năm 2021 và 2022

Trần ốp gỗ mang đến sự sang trọng, hiện đại bậc nhất cho căn hộ. Trần gỗ được sử dụng nhiều ở những vùng có khí hậu mát hay lạnh thường xuyên. Những vùng khí hậu nóng, cũng có thể lắp trần gỗ, tuy nhiên phải điều hòa không khí cân bằng, nếu không trần sẽ rất dễ bị cong vênh do sức nóng kéo dài.

Gỗ tự nhiên có màu đặc trưng, thường màu vàng ở các tông đậm nhạt khác nhau, hoặc màu nâu, hoặc nâu trầm. Nên cần phải có sự phối hợp hài hòa với tổng thể không gian nội thất.

Quy trình làm việc ( Trần Gỗ Phương Đông) được tiến hành thế nào?

Bước 1: Khi quý khách có nhu cầu thi công trần gỗ. Quý khách có thể chọn mẫu trên Website của chúng tôi hoặc yêu cầu chúng tôi gửi thêm những mẫu trần gỗ tự nhiên khác, hoặc bản vẽ. Chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn cho quý khách những mẫu phù hợp với quý khách (Có thể gặp trực tiếp để tư vấn)

Bước 2: Khi quý khách đã chọn cho mình được mẫu ưng ý, phù hợp mà chúng tôi tư vấn. chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc, lên kế hoạch triển khai và báo giá thi công trần gỗ tự nhiên theo m2 hoặc trọn gói.

Bước 3: Sau khi thống nhất Giá cả, Chúng tôi sẽ tiến hành hợp đồng và đi đến ký kết.

Bước 4: Tiến hành triển khai thi công theo như các điều khoản mà 2 bên đã ký kết

Bước 5: Hoàn Thành và nhiệm thu bàn giao

Bước 6: Thanh Toán

Bước 7: Có Phiếu Bảo Hành

Lưu ý:  Trong quá trình thi công nếu có bất cứ sai sót nào, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. 

“Khách hàng hài lòng, chúng tôi phát triển”. Trần Gỗ Tự Nhiên Phương Đông luôn lấy sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển kinh doanh

Nhận thi công trần gỗ tự nhiên giá tốt tại Hải Phòng

Trần Gỗ Phương Đông chúng tôi nhận thi công trần gỗ tự nhiên giá tốt tại Hải Phòng.  Đây là mẫu trần gỗ tự nhiên mới trên thị trường và được đặt hàng rất nhiều tại Trần Gỗ Phương Đông của chúng tôi. Trần gỗ tự nhiên không cong vênh không mối một. Khiến cho sản phẩm trần gỗ tự nhiên của gia đình bạn bền mãi với thời gian.

Nhận thi công trần gỗ tự nhiên giá tốt tại Hải Phòng
Nhận thi công trần gỗ tự nhiên giá tốt tại Hải Phòng

Toàn bộ nan để làm trần gỗ tự nhiên được sơn lót trước khi đem đến công trình. Sau khi lắp đặt xong thì ta mới bắt đầu phun sơn. Thi công theo phương án này có ưu điểm là thi công được với những kiểu dáng khó và cầu kỳ đòi hỏi kỹ thuật cao mà những cách thi công trần gỗ khác không làm được.

Chúng tôi chuyên nhận thi công các loại :

– Trần gỗ tự nhiên

– Trần gỗ gõ đỏ

– Trần gỗ xoan

– Trần gỗ pơmu

Uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Giá cả cạnh tranh cao – chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất nhưng giá thành luôn là rẻ nhất.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm. Trần Gỗ Tự Nhiên Phương Đông cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Các bạn đang có ý định trang trí trần nhà mình bằng gỗ tự nhiên. Vui lòng liên hệ hoặc gửi mail cho chúng tôi. Tôi sẽ gửi cho bạn những mẫu trần gỗ mới và đẹp nhất. Đảm bảo sẽ thích hợp cho không gian phòng khách của các bạn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  tại Hải Dương và các vùng lân cận
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966
Email: phuongdong1982hd@gmail.com