Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Đội thợ chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình – giá cực rẻ

Đội thợ chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình – giá cực rẻ. Trần gỗ Phương Đông sở hữu đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm. Trong lĩnh vực làm trần gỗ tại Thái Bình. Được đào tạo với chuyên môn cao, lành nghề, tận tình trách nhiệm trong công việc. Cùng giá thành thi công cực rẻ cũng là lý do Trần gỗ Phương Đông. Nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng tại Thái Bình và các tỉnh lân cận.

Chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình - giá cực rẻ - 0983.811.829 – 0963.607.966
Chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình – giá cực rẻ – 0983.811.829 – 0963.607.966

Trần gỗ là gì?

Trần gỗ Thái Bình là vật liệu từ gỗ ốp trần nhà. Được lắp ghép trên nền trần bê tông cốt thép ban đầu. Các loại gỗ làm trần nhà hiện khá đa dạng, mang đến không gian sống sang trọng, ấm cúng. Nhìn chung, vật liệu từ gỗ làm trần nhà có độ bền cao, nhiều mẫu mã, quy cách với giá thành cạnh tranh. Và được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Lưu ý khi làm trần gỗ

Chọn chất liệu phù hợp: Tùy vào đặc điểm ngôi nhà, khả năng chịu lực. Phong cách thiết kế, diện tích trần nhà để lựa chọn chất liệu làm trần phù hợp.

Hài hòa với màu sắc tường nhà, không gian sống: Với không gian có diện nhỏ, gia chủ nên lựa chọn màu gỗ sáng. Để căn phòng trở nên sáng sủa hơn, giúp nới rộng không gian cách triệt để. Với ngôi nhà có diện tích lớn, bạn có thể sử dụng tông màu trung tính đến tối, trầm ấm. Bề mặt nhiều vân để tạo được cảm giác ấm cúng, sang trọng cách tối đa.

– Thiết kế hệ thống ánh sáng: Với khu vực trần nhà, nên bổ sung ền với tông màu vàng. Đèn chùm ánh sáng trắng, kem để tạo ra một không gian vừa sang trọng. Vừa ấm cúng và đảm bảo độ sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình - giá cực rẻ - 0983.811.829 – 0963.607.966
Chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình – giá cực rẻ – 0983.811.829 – 0963.607.966

Các xu hướng trần gỗ Thái Bình được ưa chuộng năm 2022

Trần gỗ hiện đại: 

Với phong cách thiết kế này bạn có thể sử dụng trần gỗ công nghiệp hoặc trần gỗ nhựa, mang đến không gian sống hiện đại, năng động, cá tính phù hợp với gia chủ trẻ. Khách hàng có thể lựa chọn kiểu ốp song song hoặc hình vuông đan xen cho ốp trần gỗ phòng khách và nên chọn màu gỗ từ sáng đến trung tính.

Trần gỗ phong cách tân cổ điển: 

Chất liệu được chọn thường là chọn trần làm từ gỗ tự nhiên, kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại, màu sắc là những gam màu trầm, từ trung tính đến tối cùng với những họa tiết hoa văn sống động, cuốn hút. Trần gỗ tân cổ điển thường được sử dụng cho các công trình kiến trúc lớn, sang trọng như biệt thự, resort, villa, mẫu trần gỗ phòng ngủ đẹp hoặc các công trình theo hơi hướng này.

Trần gỗ phong cách đơn giản: 

đem lại cho không gian cảm giác thoải mái, dễ chịu, tinh tế. Thiết kế trần gỗ theo phong cách này không quá cầu kỳ, màu sắc đơn giản, màu sắc từ sáng đến trung tính.

Trần gỗ phong cách phá cách: 

Đây là kiểu ốp khá kén người chọn nhưng lại rất khác biệt, mới lạ, thường ốp theo kiểu ô vuông hoặc xương cá. Gia chủ nên chọn màu trần sáng kết hợp với trung tính.

Đây là kiểu trần phù hợp cho những gia chủ có tính cách đột phá, thích sự mới lạ, vượt qua giới hạn của những điều đơn giản, tinh giản. Tuy nhiên, cần lưu ý chỉ chọn kiểu trần này khi thiết kế nhà cũng phong cách này.

Chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình - giá cực rẻ - 0983.811.829 – 0963.607.966
Chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình – giá cực rẻ – 0983.811.829 – 0963.607.966

Đội thợ chuyên nghiệp làm trần gỗ Thái Bình – giá cực rẻ

Trần gỗ Phương Đông là công ty đi đầu trong dịch vụ thi công trần gỗ tại thị trường Thái Bình. Các sản phẩm gỗ tại công ty được thiết kế và sản xuất tại nước ngoài và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng lựa chọn sản phẩm trần gỗ tại đây nhờ vào các lý do: thân thiện với môi trường, là vật liệu xanh rất bền, đáp ứng tất cả các thiết kế sáng tạo.

Các sản phẩm gỗ tại công ty được gia công

Cẩn thận, tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề. Vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, các tông màu theo yêu cầu được giữ nguyên đúng với yêu cầu. Đây chính là lý do Trần gỗ Phương Đông  được tin tưởng lựa chọn.  Nhân viên tại công ty được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, thái độ tiếp thu ý kiến để có thể làm hài lòng khách hàng.

Giá thành thi công trần gỗ tại Phương Đồng vô cùng ưu đãi. Dịch vụ bảo hành tại đây vô cùng lâu dài và bảo đảm. Chế độ bảo hành tại công ty lên đến 15 năm. Nếu có bất kỳ những sai sót nào về khâu chất lượng sản phẩm, công ty sẽ cung cấp nhân viên đến giải quyết trong thời gian không quá một ngày.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  giá rẻ, chất lượng
Địa Chỉ : Thôn Cúc Bồ, Xã Kiến Quốc, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo)
Email: phuongdong1982hd@gmail.com