Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn

Cùng Phương Đông Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn. Trần gỗ xoan cổ điển- một trong các loại trần nhà đẹp phổ biến sẽ mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường xung quanh. hay gọi ngay 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo) để được tư vấn cụ thể

Những xu hướng và phong cách Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn

1. Trần gỗ phong cách hiện đại 

Trần gỗ phong cách hiện đại là mẫu ốp trần phổ biến nhất. Trần nhựa và trần gỗ công nghiệp là hai loại trần được áp dụng cho phong cách này nhiều nhất. Xu hướng trần gỗ này hợp thời và hợp thí hiếu với thị trường đại đa số khách hàng trẻ, cá tính và năng động. Khách hàng nên lựa chọn kiểu ốp hình vuông đan xen hoặc song song cho trần gỗ ở phòng khách và nên chọn mẫu trần gỗ có màu sắc từ sáng đến trung tính.

Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn
Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn

2. Trần gỗ phong cách tân cổ điển

Với phong cách tân cổ điển này, gia chủ nên sử dụng trần gỗ tự nhiên. Phong cách này là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, sử dụng những màu sắc từ trung tính đến tối cùng với họa tiết hoa văn cuốn hút, sống động, mang đậm phong cách hoàng gia. Trần gỗ tân cổ điển thường dùng cho các công trình kiến trúc lớn và sang trọng như resort, biệt thự hay villa.

3. Trần gỗ phong cách đơn giản

Trần gỗ phong cách đơn giản sẽ đem lại cho không gian cảm giác dễ chịu, thoải mái và tinh tế. Phong cách này không cầu kỳ, màu sắc tối giản và tự nhiên nên phù hợp với đa số khách hàng. Khi chọn trần gỗ theo phong cách này, gia chủ nên chọn loại có màu từ sáng đến trung tính.

Xu hướng này thường áp dụng cho các ngôi nhà theo phong cách như Tropical, Modernism, Retrospective, Contemporary Art,…

4. Trần gỗ phong cách phá cách 

Đây là loại trần kết hợp hai màu trở lên. Cách ốp này được cách điệu mới lạ theo kiểu ô vuông hoặc xương cá. Người sử dụng nên chọn trần có màu sáng kết hợp với trung tính.

Đây là phong cách mang tính đột phá, mới lạ, vượt qua giới hạn của sự đơn giản. Tuy nhiên, khách hàng chỉ nên chọn kiểu trần gỗ này khi ngôi nhà cũng mang phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo.

Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn
Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn

5. Mẫu trần gỗ cho phòng khách

Phòng khách là khu vực chính của ngôi nhà nên việc lựa chọn mẫu trần gỗ cho phòng khách sao cho hợp lý là điều đặc biệt quan trọng. Mẫu trần gỗ cho phòng khách được lựa chọn thường là những sản phẩm có màu sắc tươi tắn và có thể làm điểm nhấn nổi bật cho không gian sống.

6. Mẫu trần gỗ cho nhà ống đẹp

Đối với kiến trúc nhà ống, mẫu trần gỗ có màu sắc sặc sỡ, tươi sáng cùng với họa tiết bắt mắt như những đường hoa văn kết hợp với khung hình tròn hay hình chữ nhật sẽ góp phần giúp không gian trở nên mộc mạc và tinh tế hơn.

7. Mẫu trần gỗ cho phòng ngủ

Phòng ngủ là khu vực riêng tư đối với từng cá nhân hay thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu trần gỗ cho phòng ngủ sẽ tùy vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, để đảm bảo một giấc ngủ ngon thì gia đình nên lựa chọn mẫu trần có màu sắc tươi sáng hoặc có thiết kế đơn giản để tối giản hóa không gian.

Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn
Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn

Trần gỗ Xoan có những ưu và nhược điểm gì?

Trần gỗ Xoan là một trong những loại trần gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy loại trần gỗ này sở hữu những ưu và nhược điểm gì mà nhiều gia chủ lại lựa chọn để ốp trần nhà cũng như thiết kế nội thất gia đình?

Ưu điểm

– Gỗ Xoan bao gồm 2 loại gỗ Xoan Đào và Xoan ta. Gỗ Xoan Đào thường có màu cánh gián, ở bề mặt gỗ mịn với đường vân rõ nét. Gỗ Xoan ta có màu trắng nâu hoặc vàng nhạt. Gỗ Xoan mang đến một nét đẹp trang nhã cho không gian nội thất hiện đại ngày nay.

– Đặc tính của gỗ Xoan nằm trong nhóm gỗ nhẹ, sau khi qua quá trình công nghệ tẩm sấy và xử lý cẩn thận thì gỗ Xoan có độ cứng cực tốt với có khả năng chống nước, độ chống ẩm mốc, chịu nhiệt tốt cũng như chống mối mọt xâm hại.

– Hương thơm tự nhiên của gỗ Xoan đã khiến người sử dụng cảm thấy được thoải mái, dễ chịu và thư thái. gỗ Xoan đào nguyên liệu có giá thành phải chăng, rẻ hơn so với các loại gỗ khác mà các dòng sản phẩm nội thất làm từ gỗ Xoan Đào cực kỳ phù hợp với túi tiền của đa phần người Việt Nam.

Nhược điểm

– Gỗ Xoan đào còn có khả năng chống lại các loại mối mọt xâm hại khi qua quá trình xử lý kỹ thuật và tẩm sấy một cách kỹ càng. Còn loại gỗ Xoan đào tự nhiên không dược tẩm xấy thì sẽ không có khả năng chống mối.
– Màu cánh gián của loại gỗ Xoan đào có thể bị nhạt màu theo quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà những loại sản phẩm nội thất hay trần nhà bằng gỗ Xoan đào cần được sơn phủ trên bề mặt để giữ màu và gia tăng độ bóng đẹp.

Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn
Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn

Thi công Khám phá đơn vị làm trần gỗ xoan Hưng Yên ưu đãi cực lớn

Trần gỗ xoan được làm từ gỗ xoan tự nhiên, là loại cây có mặt tại nhiều vùng miền của nước ta. Do có nhiều ưu điểm nổi bật nên xoan được chọn làm vật liệu thi công thiết kế trần nhà cho nhiều công trình.

  • Nguồn nguyên liệu gỗ xoan khá dồi dào. Nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm trần gỗ xoan ở mọi thời điểm trong năm.
  • Xoan là loại gỗ nhẹ, sau các bước xử lý sẽ cứng. Chống nước, chống ẩm mốc và mối mọt tốt.
  • Gỗ xoan có vân gỗ sắc nét, đẹp mắt.
  • Hương gỗ xoan rất dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình.
  • Trần gỗ xoan có giá “mềm” hơn so với nhiều loại trần gỗ tự nhiên khác. Như : trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ hương, trần gỗ gụ, trần gỗ mít,…
  • Gỗ xoan nhẹ nên dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  giá rẻ, chất lượng
Địa Chỉ : Thôn Cúc Bồ, Xã Kiến Quốc, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo)
Email: phuongdong1982hd@gmail.com