Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Chọn ngay trần gỗ Pơmu kèm theo nhiều ưu đãi tại Hưng Yên

Hãy Chọn ngay trần gỗ Pơmu kèm theo nhiều ưu đãi tại Hưng Yên. Trần gỗ tự nhiên pơ mu luôn mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian đầy sang trọng, lịch sự. Chất liệu gỗ tự nhiên này tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi trong ngôi nhà của bạn. Và luôn khiến bạn thoải mái, ấm áp. Hãy gọi 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo) để được tư vấn.

TÌm hiểu về cây gỗ Pơ mu tại Hưng Yên

Thông tin cần biết về trần gỗ pơ mu tại Hưng Yên

Từ xa xưa gỗ pơ mu là loại gỗ quý, có mùi thơm thoang thoảng. Rất thích hợp sử dụng làm đồ nội thất cho gia đình bạn, đặc biệt là để làm trần gỗ. Gỗ pơ mu không chỉ bền chắc mà còn có đường vân rất đẹp. Không bị mối mọt, có tác dụng xua đuổi côn trùng nên càng được ưu chuộn hơn trong chế tác và sử dụng nội thất. Có lẽ lý do lớn nhất khiến gỗ pơ mu được ưa chuộng là chúng có mùi thơm cực kỳ dễ chịu. Mùi thơm của gỗ pơ mu không chỉ dễ chịu mà còn ngăn chặn, xua đuổi cho không gian nhà bạn.

Có nơi người ta còn có thể sử dụng ốp trần gỗ pơ mu để làm nóc nhà. Chúng vẫn tương đối bền trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa nhiều, độ ẩm cao. Trực tiếp tiếp xúc với nước nhưng vẫn giữ được độ bền đáng kể. Điều này càng nâng cao hơn giá trị của các loại nội thất gỗ pơ mu.

Gỗ pơ mu là một trong số các loại gỗ quý được xếp vào nhóm 1 trong sách đỏ Việt Nam. Là loại gỗ quý có vân hoa đẹp, có mùi thơm nhẹ. Có khả năng chông muỗi, độ co ngót rất ít. Từ xưa ông cha ta đã sử dụng gỗ pơ mu trong các viêc đóng đồ nội thất. Như trần gỗ, cầu thang, chân tường, gỗ mỹ nghệ…

Chọn ngay trần gỗ Pơmu kèm theo nhiều ưu đãi tại Hưng Yên
Chọn ngay trần gỗ Pơmu kèm theo nhiều ưu đãi tại Hưng Yên

Thiết kế trần gỗ pơ mu theo các phong cách tại Hưng Yên

Mỗi phong cách thiết kế trần gỗ tự nhiên pơ mu khác nhau. Sẽ phù hợp từng phong cách gia đình, lối sống và thiết kế toàn ngôi nhà.

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế cổ điển. Bạn nên lựa chọn một bản thiết kế trần gỗ tự nhiên pơ mu theo hướng đó. Bởi phong cách cổ điển hiện nay rất được nhiều người tìm lại. Và thịnh hành bởi nó mang đến dáng vẻ sang trọng, rất quý tộc. Do vậy, các đường nét thiết kế trần gỗ tự nhiên pơ mu rất cầu kỳ. Đường nét uốn lượn cổ điển trên mái trần. Chắc chắn rằng, ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu một phong cách rất riêng, lịch sự, thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Bạn ưa thích nhẹ nhàng, đơn giản, không yêu thích sự cầu kỳ, cổ điển. Bạn hãy chọn một bản thiết kế trần gỗ tự nhiên pơ mu nhẹ nhàng mà thanh nhã. Nó đơn giản chỉ là những tấm gỗ tự nhiên pơ mu đan kết với nhau hoặc kết hợp một vài các chi tiết nhỏ thuần khiết để tạo mái trần. Thiết kế đơn giản, thanh tao mang đến không gian đầy sự ấm cúng, dễ chịu. Hơn nữa, những thiết kế đơn giản, hiện đại này rất dễ dàng vệ sinh, thi công.

Chọn ngay trần gỗ Pơmu kèm theo nhiều ưu đãi tại Hưng Yên
Chọn ngay trần gỗ Pơmu kèm theo nhiều ưu đãi tại Hưng Yên

Trần Gỗ Phương Đông – Thiết kế thi công trần gỗ tự nhiên pơ mu đẹp uy tín tại Hưng Yên

Trần Gỗ Phương Đông là đơn vị thiết kế và thi công các sản phẩm trần gỗ tự nhiên chất lượng cao. Tự hào là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm đến nhiều khách hàng trong các năm qua. Phương Đông luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những thiết kế, dịch vụ tốt nhất.

– Đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề.

– Chất lượng trần gỗ đảm bảo, chất liệu được xử lý đúng quy trình.

– Tiến thành theo đúng tiến độ được giao, không chậm trễ, kéo dài thời gian.

Nếu bạn đang băn khoăn về thiết kế và thi công trần gỗ pơ mu, hãy liên hệ trực tiếp với Phương Đông để được tư vấn miễn phí.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm. Trần Gỗ Phương Đông cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

“Khách hàng hài lòng, chúng tôi phát triển”. Trần Gỗ Phương Đông luôn lấy sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển kinh doanh lâu dài của mình.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  giá rẻ, chất lượng
Địa Chỉ : Thôn Cúc Bồ, Xã Kiến Quốc, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo)
Email: phuongdong1982hd@gmail.com