Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc

Đơn vị trần gỗ phương đông chuyên Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc. Nếu bạn đang ở Hưng Yên hãy đặt ngay cho mình lắp đặt trần gỗ gõ đõ của chúng tôi. Đảm bảo giá cực sốc được khuyến mãi tận 10%. Phương đông với tiêu chí làm siêu tốc độ hay gọi ngay 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo) để nhân viên tư vấn tiếp nhận quý khách hàng

Địa điểm thi công và loại gỗ mà khách hàng lựa chọn

Trần gỗ gõ đỏ hiện nay không còn xa lạ đối với mỗi gia đình Việt. Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà. Nhiều gia chủ còn đang thân vân, băn khoăn về vấn đề chi phí khi làm trần gỗ. Hiểu nỗi lo lắng của quý khách hàng chúng tôi mang đến cho quý khách hàng báo giá trần gỗ gõ đỏ. Giá của trần gỗ gõ đỏ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khách nhau.

Để tham khảo giá trần gỗ gõ đỏ khách hàng có thể nghiên cứu. Và tham khảo ở nhiều trang web các công ty khác nhau. Nhưng khi làm việc giá cả lại có sự chênh lênh cao. Để tránh điều không mong muốn đó xảy ra. Chúng tôi mang đến cho quý khách báo giá trần gỗ gõ đỏ cụ thể chi tiết để khách hàng có thể tham khảo. Tìm được cho nhà mình một công ty làm việc uy tín chất lượng. Lựa chọn đúng loại gỗ gõ đỏ tốt cho căn nhà của mình.

Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc
Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc

Ưu điểm Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc

Độ cứng bền bỉ:

Theo thang xếp hạng độ cứng Janka. Thì Gõ Đỏ là: 3500 ibf, Gỗ Lim là 3200 ibf, Gỗ Căm Xe là 2369 ibf. Trần gỗ tự nhiên Gõ Đỏ thường được sử dụng trong các sân chơi bóng bowling, nơi có nhiều hoạt động tác động, những cú ném đập mạnh của quả bóng bowling….

Màu sắc tuyệt vời:

Trần Gõ Đỏ có màu sáng thuộc tông màu sắc ấm áp

Chống trầy xước:

Sản phẩm được sơn UV 6 lớp dựa trên dây chuyền công hệ hiện đại của Đức nên cho ra sản phẩm có độ bóng đẹp và khả năng chống trầy xước cao.

Dễ vệ sinh bảo dưỡng bảo trì:

Bạn chỉ cần quét hoặc hút bụi hàng ngày hoặc có thể lau bằng khăn ẩm 1 đến 2 lần một tuần thì trần gỗ Gõ Đỏ nhà bạn sẽ luôn đẹp như mới.

Phù hợp khí hậu Việt Nam

Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc
Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc

Thân thiện con người, môi trường:

Sản phẩm giúp điều hòa không khí trong nhà. Giúp thanh lọc không khí, hút khí độc tạo môi trường không khí trong sạch, trong lành. Giúp cơ thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giá cả phải chăng:

Giá trần gỗ Gõ Đỏ khá phải chăng, nó không quá đắt hơn trần gỗ Giáng Hương hay trần gỗ Óc Chó, nó thuộc mức giá trung bình, phù hợp mức thu nhập trung bình của người Việt Nam.

Thi công trần gỗ gõ đỏ cổ điển Hưng Yên – Đơn vị thi công chuyên nghiệp

Bạn đang muốn tìm công ty thi công trần gỗ đẹp, uy tín, bạn có thể lựa chọn Trần gỗ Phương Đông – đơn vị thi công trần gỗ gõ đỏ nổi tiếng, chuyên nghiệp tại Hưng Yên. Đến với Trần gỗ Phương Đông, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu.  Đội ngũ thợ tay nghề cao, máy móc thi công hiện đại. Mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng mọi lựa chọn của bạn. Trần gỗ Phương Đông sẽ mang lại cho bạn một không gian khá độc đáo bởi vẻ đẹp  tự nhiên của gỗ.

Quy trình thi công trần gỗ gõ đỏ

  • Bước 1: Đo đạc thông số và xác định vị trí thi công
  • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu thi công
  • Gỗ ốp trần gia công
  • Sơn nước hoặc sơn dầu, bột bã matit
  • Dụng cụ thi công : máy khoan, cắt, cưa, búa, ốc, vít, thép, khăn lau…
  • Thanh thép mạ chống gỉ làm khung xương
  • Bước 3: Lắp hệ khung xương
  • Bộ phận khung được xem là đòn bẩy, là lớp nền cố định và cân bằng trần. Trần nhà có độ phẳng cao thì nó càng đóng vai trò trọng yếu.
  • Bước 4: Lắp đặt trần
  • Sau khi đã dựng xong khung xương, chúng ta sẽ ghép các tấm ván gỗ vào theo tỉ lệ phù hợp.
  • Bước 5: Khâu hoàn thiện, vệ sinh
Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc
Thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên giá cực sốc làm siêu tốc

Chúng ta cũng có thể kết hợp cùng khách hàng để nghiệm thu và bàn giao lại hạng mục công trình

Nếu bạn cần tìm địa chỉ thi công trần gỗ gõ đỏ tại Hưng Yên đẹp nhất để thi công ốp trần gỗ thì Phương Đông là địa chỉ cần cho bạn. Chúng tôi sở hữu các loại máy làm trần gỗ hiện đại như máy điêu khắc gỗ CNC; máy Ripsaw; máy nhám thùng; bào 4 mặt… Là những dòng máy hạng nặng mà không phải xưởng nào cũng trang bị được. Không những vậy, công ty chúng tôi luôn chú trọng khâu tuyển thợ mộc tại Hưng Yên. Nhất là những thợ có tay nghề khá giỏi. Do đó các sản phẩm trần gỗ luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng; hay các nhà thầu xây dựng.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  giá rẻ, chất lượng
Địa Chỉ : Thôn Cúc Bồ, Xã Kiến Quốc, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo)
Email: phuongdong1982hd@gmail.com