Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình – nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình – nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn. Hoài cổ hơn khi bạn sử dụng gỗ Pơ mu để làm trần nhà. Trần gỗ pơ mu ngày nay đang dần hiện diện nhiều hơn trong các ngôi nhà biệt thự cao cấp. Và nhà cổ bởi đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày một tăng cao.

Nhu cầu của con người không chỉ là có nơi ăn và trốn ở mà còn thể hiện được nét đẹp. Sự sang trọng của chủ nhân ngôi nhà. Trần gỗ Phương Đông chuyên làm Trần gỗ Thái Bình. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng luôn tin tưởng. Và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình – nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình - hấp dẫn nhất - 0983.811.829 – 0963.607.966
Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình – hấp dẫn nhất – 0983.811.829 – 0963.607.966

Lý do nên lắp đặt trần gỗ pơ mu

Với những ưu điểm vượt trội được đông đảo khách hàng công nhận. Về khả năng chống mối mọt, côn trùng cực tốt. Gỗ pơ mu luôn được xếp vào hàng gỗ chất lượng cao và có những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Gỗ Pơ Mu có mùi thơm nhẹ.
  • Có khả năng đuổi côn trùng ruồi muỗi, chống mối mọt
  • Vân gỗ đẹp, màu sắc hài hòa
  • Gỗ nhẹ, độ bền cao
  • Gỗ Pơ Mu có đặc điểm chất gỗ đanh và cứng, thớ nhỏ mịn, độ liên kết giữa các tôm cao nên rất dẻo dai.
  • Do vậy, gỗ này rất hiếm khi bị cong vênh trong sử dụng.
  • Màu sắc vàng sáng khiến căn nhà của bạn sang trọng hơn.

Nhiều bạn tham khảo sản phẩm trần gỗ tự nhiên cao cấp của chúng tôi và đã liên hệ hỏi về giá trần gỗ tự nhiên. Chúng tôi xin lưu ý với tất cả các bạn điều này.

Giá trần gỗ pơ mu phụ thuộc vào 3 yếu tố chính.

  • Yếu tố thứ nhất là mẫu trần gỗ tự nhiên. Vì có những mẫu đơn giản và những mẫu cổ điển nhiều chi tiết khiến giá thành của mỗi mẫu sẽ khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.
  • Yếu tố thứ hai là chất liệu gỗ khác nhau sẽ khiến giá trần gỗ tự nhiên khác nhau. Trần gỗ pơ mu sẽ có giá khác với trần gỗ gõ đỏ và với các loại gỗ khác. Ngoài 2 loại gỗ trên được Trần gỗ Phương Đông sản xuất hàng loạt này thì Trần gỗ Phương Đông còn nhận gia công, thi công lắp đặt bằng một số loại gỗ tự nhiên cao cấp khác. Đây là sản phẩm chúng tôi làm theo đơn đặt hàng của quý khách hàng chứ các dòng gỗ khác chúng tôi không đưa vào danh mục sản xuất hàng loạt.
  • Yếu tố thứ ba là địa lý công trình của bạn. Trần gỗ Phương Đông nhận thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên trên mọi tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy nhiều khách hàng ở xa chúng tôi sẽ tính thêm chi phí vận chuyển vật tư đến công trình vào giá thành sản phẩm. Do đó, giá trần gỗ tại Thái Bình khác với giá trần gỗ tại các tỉnh khác. 
Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình - hấp dẫn nhất - 0983.811.829 – 0963.607.966
Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình – hấp dẫn nhất – 0983.811.829 – 0963.607.966

Trần gỗ Phương Đông – Làm trần gỗ pơ mu Thái Bình – nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

Trần gỗ Phương Đông chuyên thi công thiết kế, cung cấp dịch vụ thi công trần gỗ pơ mu Thái Bình. Với nhiều mẫu mã trần gỗ pơ mu đẹp mắt, sang trọng, đẳng cấp được đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên tư vấn phù hợp với bài trí của căn nhà.

Sản phẩm thi công trần trang trí chất lượng đảm bảo, hiện đại, độc đáo, mang đến cho không gian tự nhiên, thoáng mát, cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, trần gỗ được bảo hành và không bị ăn mòn dù có qua thời gian lâu ngày, rất thích hợp cho các khách hàng yêu cầu sự tự nhiên nhưng vẫn sang trọng.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  giá rẻ, chất lượng
Địa Chỉ : Thôn Cúc Bồ, Xã Kiến Quốc, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966 (Zalo)
Email: phuongdong1982hd@gmail.com