Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Thi công trần gỗ Hưng Yên – xưởng thi công chất lượng, bảo hành 5 năm

Thi công trần gỗ Hưng Yên – xưởng thi công chất lượng, bảo hành 5 năm. Sang trọng và hiện đại, xu hướng trần gỗ chưa bao giờ “lỗi thời” và luôn hiện diện trong bất cứ công trình nào. Trần gỗ giúp tôn thêm sự nguy nga, tráng lệ, đẳng cấp cho không gian sống. Đồng thời mang lại bầu không khí ấm áp cho căn nhà. Cùng Trần gỗ Phương Đông tìm hiểu Hưng Yên – xưởng thi công chất lượng, bảo hành 5 năm dưới đây nhé.

Thi Công Trần Gỗ Cổ Điển Tại Hải Dương - 0983.811.829 – 0963.607.966
Thi Công Trần Gỗ Cổ Điển Tại Hải Dương – 0983.811.829 – 0963.607.966

Trần gỗ là gì?

Trần gỗ được biết đến như một hạng mục nội thất cao cấp nhất trong mỗi công trình. Thay vì chỉ sơn phủ trang trí hay sử dụng trần thạch cao, phần trần được ốp bằng chất liệu gỗ in khắc hoa văn đặc sắc. Mang đến sự sang trọng, độc đáo cho ngôi nhà. Thông thường, nó được thi công ở không gian chính của ngôi nhà, cụ thể là phòng khách. Trước kia, chất liệu chủ yếu sử dụng trong gia công chế tác. Thường là gỗ tự nhiên như gỗ Pơ mu, gỗ lim, gỗ giáng hương, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ thông,…

Thi Công Trần Gỗ Cổ Điển Tại Hải Dương - 0983.811.829 – 0963.607.966

Thi công trần gỗ như thế nào là chuẩn ?

Bước 1: Khảo sát hiện trạng, chọn vật liệu và đưa ra phương án thi công

Hiện nay có rất loại nhiều loại sản phẩm từ gỗ. Có thể sử dụng làm trần gỗ trong xây dựng có thể kể đến như: gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, gỗ nhựa… Mỗi loại vật liệu có đặt tính riêng nên sẽ có cách thi công. Và lắp đặt khác nhau vì vậy việc khảo sát hiện trạng. Và lựa chọn loại vật liệu phù hợp khá quan trọng.

Cần lưu ý một vài vấn đề như: trần trong nhà hay mái hiên, có tiếp xúc với mưa nắng hay không, có bị không chế bởi các kiến trúc khác hay không…, nó giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất.

Bước 2: Lắp đặt hệ khung xương cho trần

Đối với từng loại trần gỗ khác nhau. Cũng có cách lắp đặt khung xương khác nhau. Vì trần gỗ nằm trên cao nên việc. Thi công khung xương phải đảm bảo yếu tố quan trọng nhất đó là sự an toàn khi sử dụng.

  • Khung xương nhựa và gỗ tự nhiên thường được dùng trong trường hợp. Có thể lắp đặt trực tiếp trên trần bê tông. Có thể dùng súng bắn đinh bê tông cố định. Xương lên trần và ốp gỗ lên khung xương.
  • Khung xương sắt và khung xương inox. Được sử dụng trong trường hợp cần giật cấp trần xuống thấp hơn theo thiết kế.

Kiến nghị nên sử dụng máy bắn cốt laser để cân mặt phẳng khi lắp đặt khung xương để đảm bảo độ chính xác tốt nhất vì khung xương sẽ quyết định đến mặt phẳng của trần sau khi thi công.

Bước 3: Lắp đặt trần gỗ

Sau khi đã hoàn thiện khung xương, bước tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành lắp đặt các thanh gỗ hoặc  thanh lam lên hệ khung xương. Dựa vào kích thước của trần nên tính toán và chia khổ ván hợp lý để giảm hao hụt và hạn chế cắt ván quá ngắn hoặc quá nhỏ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc.

Tùy vào từng loại trần khác nhau có thể chọn kết hợp các phương án gia cố như dùng keo, bắn đinh đồng hoặc đinh vít để đảm bảo sự chắc chắn cho trần. Ưu tiên sử dụng những phương lắp đặt có thể che được các vị trí gia cố để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 4: Hoàn tất và vệ sinh

Khi đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm ốp lên hệ khung xương thì việc cuối cùng mà bạn cần làm đó chính là vệ sinh và bảo quản. Hãy sử dụng khăn lau mềm làm ướt để loại bỏ các vết bẩn còn bám lại trên bề mặt trần hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa đối với các loại trần làm từ gỗ tự nhiên. Đối với công trình còn đang trong qua trình thi công chúng ta nên che chắn những vị trí có khả năng bị ảnh hưởng khi thi công các hạn mục khác để đảm bảo trần gỗ không bị hư hỏng trong quá trình thi công.

Thi Công Trần Gỗ Cổ Điển Tại Hải Dương - 0983.811.829 – 0963.607.966
Thi Công Trần Gỗ Cổ Điển Tại Hải Dương – 0983.811.829 – 0963.607.966

Thi công trần gỗ Hưng Yên – xưởng thi công chất lượng, bảo hành 5 năm

Trần gỗ Phương Đông có kinh nghiệm. Và nhiều thành tích trong ngành khai thác, chế biến gỗ. Ngoài ra các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên – trần gỗ tự nhiên. Trần gỗ Phương Đông cũng nhập khẩu và cung cấp thêm các sản phẩm. Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp sử dụng kiểu nồi đồng cối đá. Hoàn toàn thân thiện môi trường không có yếu tố – chất độc. Hại đến với người tiêu dùng.

Trần gỗ Phương Đông là đơn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sàn gỗ tự nhiên tại Hưng Yên. Sản phẩm Trần gỗ tự nhiên tại Trần gỗ Phương Đông rất được yêu thích như: Trần gỗ hương cao cấp, trần gỗ pơ mu, trần gỗ sồi …..luôn cho ta một không gian tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái, và tự tin trước bạn bè cũng như mọi người xung quanh.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  tại Hải Dương và các vùng lân cận
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966
Email: phuongdong1982hd@gmail.com