Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Trần gỗ cổ điển giá bao nhiêu Hải Dương – đơn vị thi công chuyên nghiệp

Trần gỗ cổ điển giá bao nhiêu Hải Dương – đơn vị thi công chuyên nghiệp. TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG chuyên thiết kế đóng mới các loại trần gỗ tự nhiên theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một trong những mẫu trần gỗ gõ đỏ tân cổ điển làm theo yêu cầu của khách hàng mà TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG mới hoàn thiện. Là mẫu trần gỗ mang phong cách tân cổ điển. Được khách hàng yêu cầu làm bằng gỗ gõ đỏ nam phi. Sử dụng hệ thống khung xương là gỗ Táu mật. Các bạn xem hình ảnh của mẫu trần gỗ này.

Mẫu trần gỗ đẹp nhất TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Trần gỗ cổ điển giá bao nhiêu Hải Dương – đơn vị thi công chuyên nghiệp. TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG tự hào là đơn vị thi công trần gỗ tự nhiên. Đã có giàu lịch sử với trên 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Thi công các sản phẩm đẹp từ gỗ tự nhiên. Tuy mới bước vào lĩnh vực thi công trần gỗ từ khoảng 15 năm trở lại đây trần gỗ Minh Long đã cho ra đời hàng nghìn mẫu trần gỗ đẹp góp phần nào làm những ngôi nhà đẹp hơn.

Hiện nay TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG thi công trần gỗ trên hai chất liệu gỗ chính đó là: Gỗ gõ và gỗ Pơ mu. Nhưng trong đó gỗ gõ hiện nay rất được ưa chuộng sử dụng hơn so với gỗ Pơ mu do độ nổi tiếng, chất lượng đã được kiểm chứng trong thời gian qua.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG làm trần ở đâu ?

Hiện nay TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG có địa chỉ tại Hải Dương tại đây chính là cơ sở sản xuất, lưu ý là TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG là cơ sở làm trần trực tiếp từ phôi gỗ đến thi công tại nhà của quý khách bởi những người thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Như vậy chất lượng sản phẩm sẽ đạt mức cao nhất và giá thành sẽ chuẩn nhất. Chỉ dẫn bản đồ tới TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Mẫu trần đẹp được thi công bởi TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

  • Trần gỗ đẹp phòng khách 60 m2.
  • Trần gỗ đẹp 3 cấp nhà anh Tâm
  • Trần gỗ gõ đỏ đẹp

Trên đây là một số mẫu trần đẹp được TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG thi công với chất liệu gỗ gõ – loại gỗ được đánh giá là tốt nhất để làm trần. Tùy theo kích thước mặt trần thi công thì sẽ có những mẫu trần thi công phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc chắn nhất cho công trình.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất. Chúng tôi luôn luôn học hỏi và không ngừng trao dồi kiến thức để hoàn thiện mình hơn. TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG mong muốn mang lại cho toàn thể quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tinh tế nhất, sắc sảo nhất, tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, hai lòng khách hàng dù là khó tính nhất trên mọi miền tổ quốc

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  tại Hải Dương và các vùng lân cận
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966
Email: phuongdong1982hd@gmail.com