Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0983.811.829
Hotline: 0983.811.829

Tư vấn thiết kế thi công trần gỗ được ưa thích nhất 2023 tại Hải Dương

Tư vấn thiết kế thi công trần gỗ được ưa thích nhất 2021 tại Hải Dương. Trần gỗ đã được lựa chọn trong nhiều không gian như phòng khách khu biệt thự. Phòng tiếp khách khu resort, nhà chùa lớn, nhà thờ dòng họ tổ tiên. Nổi bật nhất hiện nay với nhiều mẫu trần hiện đại phù hợp cho các phòng khách nhà phố đơn giản mà sang trọng.

Trần Gỗ Sang Trọng Nhất Hiện Nay tại Hải Dương

  • Chất liệu: được làm 100% từ gỗ tự nhiên.
  • Xuất xứ: Gỗ nhập khẩu và gỗ trong nước theo nhu cầu.
  • Mẫu mã: đa dạng với hơn 100+ mẫu trần gỗ từ hiện đại đến cổ điển.
  • Độ bền:  Hơn 100 năm.
  • Tình trạng: Đặt hàng, liên hệ 0983.811.829 – 0963.607.966 để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Tư vấn thiết kế thi công trần gỗ được ưa thích nhất 2021 tại Hải Dương
Tư vấn thiết kế thi công trần gỗ được ưa thích nhất 2021 tại Hải Dương

Tại sao trần gỗ – trần gỗ tự nhiên sang trọng nhất hiện nay?

Chất liệu quý: trần gỗ tự nhiên được làm 100% từ gỗ lõi tự nhiên. Nguyên liệu truyền thống quý giá. Ngày nay được nhập khẩu từ các nước như Nam Phi, Lào, Campuchia…. với nhiều khối gỗ lâu năm được phép đấu thầu khai thác. Loại nguyên liệu có giá trị kinh tế cao trường tồn theo năm tháng.

Thiết kế sang trọng: với công nghệ 3D ngày càng phát triển. Đã hỗ trợ đắc lực các Kiến Trúc Sư. Ngày càng cho ra nhiều mẫu trần gỗ mới, đa dạng và phù hợp riêng cho từng không gian. Hãy liên hệ với Trần Gỗ Phương Đông để được tư vấn thiết kế miễn phí.

Độ bền cao: với Trần Gỗ Phương Đông cam kết 100% nguyên liệu gỗ đem vào làm trần là gỗ lõi, nói không với gỗ giác. Vận chuyển đến công trình 100% gỗ lõi chưa phủ sơn hay bất cứ chất gì để khách hàng kiểm tra kỹ trước khi thi công. Công trình trần gỗ hoàn thiện với độ bền hàng 100 năm.

Thân thiện với con người: trần gỗ tự nhiên với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Nguồn nguyên liệu không chứa các hợp chất độc hại như gỗ công nghiệp hãy gỗ nhựa. Gỗ tự nhiên nguyên liệu truyền thống mang lại không gian sống lành mạnh thoáng mát.

Tại sao trần gỗ – trần gỗ tự nhiên sang trọng nhất hiện nay tại Hải Dương
Tại sao trần gỗ – trần gỗ tự nhiên sang trọng nhất hiện nay tại Hải Dương

Vì sao nên chọn trần gỗ Trần Gỗ Phương Đông?

Thiết kế trần cho  hiện nay đang là vấn đề khiến rất nhiều người đau đầu. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại trần nào trong các loại trần phổ biến hiện nay? Trong đó bạn thấy nhiều người lựa chọn trần gỗ ? Vậy loại trần này có ưu điểm gì mà nhiều người lựa chọn đến vậy? Sau đây sẽ là những thông tin bạn không nên bỏ qua về loại trần nhà này.

Trần gỗ cho sang trọng tại Hải Dương

Lý do đầu tiên mà mọi người thường lựa chọn trần gỗ chính là mẫu trần này có thiết kế sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng. Trần được thiết kế với tông màu nâu gỗ trầm ấm, giúp cho không gian thể hiện được vẻ đẹp của sự đẳng cấp, hiện đại.

So với trần nhựa và các loại trần rẻ tiền khác, trần gỗ luôn được nhiều người đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhiều gia đình hiện nay lựa chọn trần gỗ nhằm tạo không đồng bộ với thiết kế sàn gỗ, mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Trần gỗ phù hợp với mọi không gian

Lý do thứ hai mà bạn không thể bỏ qua trần gỗ chính là thiết kế trần phù hợp với mọi không gian. Mẫu trần này có thể sử dụng cho căn hộ chung cư, phòng khách nhà vườn, nhà ống,… Dù thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại hay cổ điển,… mẫu trần này đều phù hợp cả.

Độ bền cao

Trần gỗ thường cho độ bền cao hơn hẳn các loại trần thiết kế khác. Ưu điểm tiếp theo của trần gỗ là độ bền vượt trội. Thông thường tuổi thọ của trần gỗ lên đến cả vài chục năm. Đặc biệt, trần gỗ phòng khách không nhanh xuống cấp như nhiều loại trần khác, nên luôn giúp mọi gia đình tiết kiệm chi phí

trần gỗ Trần Gỗ Phương Đông đẹp tại Hải Dương
trần gỗ Trần Gỗ Phương Đông đẹp tại Hải Dương

Trần gỗ có giá thành ưu đãi

Mọi người còn đánh giá cao trần gỗ là bởi xét về giá thành, trần gỗ có giá rất ưu đãi. Chi phí để thiết kế trần gỗ không quá cao, trong khi đó, tuổi thọ của trần lại bền lâu, nên xét về tính kinh tế, trần khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Ưu nhược điểm của trần gỗ tại Hải Dương

Ưu điểm của trần gỗ

  • Rất đẹp và sang trọng là một trong những ưu điểm mà tất cả các mẫu trần khác không thể so sánh.
  • Với trần gỗ bạn có thể che giấu những khiếm khuyết trên trần nhà bằng hoa văn và cách tạo hình. Trần có vết nứt hay vết gờ có thể được che phủ bằng cách ốp gỗ.
  • Các tấm gỗ ốp ngày nay có thể được nhuộm màu hoặc sơn tùy thuộc vào phong cách bạn muốn.
  • Dễ kết hợp với các vật liệu nội thất khác và mang lại cảm giác ấm cúng.

Nhược điểm của trần gỗ

  • Trần gỗ dễ chịu tác động của thời tiết, độ ẩm, côn trùng dẫn đến cong vênh, nấm mốc, mối mọt, gây mất thẩm mỹ căn nhà bạn. Trong trường hợp bạn sử dụng các loại gỗ rẻ tiền
  • Nhược điểm lớn hơn cả là mức giá của trần gỗ rất cao. Không phải gia đình nào cũng đủ kinh phí để lắp đặt

Hãy gọi ngay cho Trần Gỗ Phương Đông. Để được tư vấn báo giá miễn phí.

TRẦN GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

Chuyên: Tư vấn, thi công các loại trần gỗ gõ đỏ, trần gỗ Pơmu, trần gỗ xoan  tại Hải Dương và các vùng lân cận
Điện thoại: 0983.811.829 – 0963.607.966
Email: phuongdong1982hd@gmail.com